Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

NIỀM VUI CHIẾN THẮNG



                                         NỤ CƯỜI CHIẾN THẮNG

Nụ cười của " NỮ HOÀNG"


    NGUYỄN THI ÁNH VIÊN  :   " Nữ hoang đừơng đua xanh" " Kình ngư vàng", " CÔ GÁI THÉP" như báo chí VN và các nước Đông Nam á đã vinh danh đang nở nụ cười rạng rỡ sau khi giành được chiếc huân chưng vàng thư 8 phá 8 kỷ lúc của SEA Game.


  " TỔ QUỐC LÀ TRÊN HẾT"  Ánh Viên dương cao lá cờ Tổ Quốc Viêt Nam sau khi giành được tông công 8 tấm huân chưng vàng đêm vinh quang về cho tổ quốc.

     Ánh Viên thổ lộ trong một cuộc họp báo sau khi kết thúc môn bơi :   Em thấy có chút hạnh phúc vi mình đã làm được điều gì đó có ý nghĩ cho Tổ quốc


     Ánh Viên : Chưa bao giờ em nghĩ mình là ngôi sao.
      -  Lúc này em chỉ yêu thích môn bơi lội ,em chưa nghĩ gì tới chuyện tình càm...
 .    -..Cũng có lúc em thấy mệt không có thêm được nữa nhưng rồi em nghĩ là đã luyện tập bao nhiêu năm rồi bỏ đi thì lãng phí công sức của 2 Thày trò điều đó là không đáng và em lại cố găng nữa.
      - Em không nghĩ nhiều đên việc đoạt huân chương em muốn có thành tích trên đương bơi hơn.



  Ánh Viên :  Em rất yêu thương gia đình mình, gia đình luôn là đông lực để em vượt qua mọi khó khăn thử thách và vượt qua nỗi nhớ nhà.

.......

      MỜI CÁC BẠN ĐƯA THÊM ẢNH VÀ NHƯNG CÂU NÓI "BẤT HỦ " CỦA ÁNH VIÊN

                                                                                     Công Lý sưu tập nhanh 12/6/2015






6 nhận xét:

  1. Chúng ta luôn vinh danh và tự hào với những thành tích của các bạn trẻ.
    Cám ơn các cháu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải thêm là : nhất là caqcs cháu gái

      Xóa

  2. Tối 9/6, VTV6 truyền TT cảnh chung kết nội dung 200m bướm, Ánh Viên hoàn thành với thời gian 2 phút 11 giây 12, giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games. Sau khi về đích, kình ngư Việt Nam đã bật khóc ngon lành trước ống kính PV. Cô nghẹn ngào, nói :
    "Tôi khóc không phải vì giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games mà vì trong lúc thi đấu đã mắc một số lỗi. Tôi không hài lòng khi bản thân lại có sai lầm như vậy, ngay cả khi chiến thắng",
    Chưa hết, sau phần thi 200m bướm, kình ngư người Cần Thơ tiếp tục giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games ở cự ly 200 tự do với thành tích 1 phút 59 giây 27. Ánh Viên đã thể hiện tính chuyên nghiệp của mình qua câu nói :
    “Tôi đã giành sáu HC vàng và phá bảy kỷ lục SEA Games nhưng tôi sẽ không ngừng phấn đấu. Nếu tôi hài lòng với những gì đã đạt được, tôi là kẻ thất bại ngay từ bây giờ, chứ không phải chờ tới ngày mai. Tôi không nhớ đến chiến thắng, mỗi ngày đều nỗ lực như chưa giành được gì”,
    Mình tin mọi người " Yêu và Phục" cô gái miệt vườn này không chỉ là thành tích bơi lội hay vẻ thanh tân của một cô gái 19 xuân xanh. Trước hết là đức tính khiêm nhường, chất phác và một nghị lực luôn vươn cao hơn dù đã cao tới tầm được mọi người ngưỡng mộ .


    Trả lờiXóa
  3. Quá đúng rồi ,nhưng mình thấy sự đông viên hích lệ của giơi LD thể thao nuớc nhà và cả người phụ trách lĩnh vưc này của Chinh phủ là chưa kịp thời chưa thoa đáng.

    Trả lờiXóa
  4. Ánh Viên được tập luyên ở Mỹ ( Giống như Joseph Schooling trong nhóm VĐV quyết tâm trở thành số 1 thế giới). Quả là em có tài năng và suy nghĩ rất chuyên nghiệp.

    Bảng thành tích của hai VĐV: ( theo TTvà VH)

    6 HCV và 6 kỷ lục của Nguyễn Thị Ánh Viên tại SEA Games 2015

    + 800m tự do: 8 phút 34 giây 85

    + 400m hỗn hợp: 4 phút 43 giây 93

    + 200m bơi ngửa: 2 phút 14 giây 12

    + 200m hỗn hợp: 2 phút 13 giây 53

    + 200m bơi bướm: 2 phút 11 giây 12

    + 200m tự do: 1 phút 59 giây 27

    6 HCV và 6 kỷ lục của Joseph Schooling tại SEA Games 2015

    + 50m tự do nam: 22 giây 47

    + 100m tự do nam: 48 giây 58

    + 100m bơi bướm nam: 52 giây 13

    + 200m bơi bướm nam: 1 phút 55 giây 73

    + 4x100m tiếp sức tự do nam: 3 phút 19 giây 59

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo anh điều quan trọng với Ánh Viên bây giờ là phải nhanh chóng " trở lại mặt đât" và cố găng vượt bâc để không chỉ số 1 ở "caÍ ao lang" Seagame mà vươn lên tầm châu lục và thế gioi, mừng la A Viên đã làm theo hương này.

      Xóa