Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

TIN NÓNG



                      THỰC HIỆN CHUYẾN ĐI XUYÊN VIỆT 

      Bất chợt nảy ra ý định thực hiện một chuyến đi xuyên Việt băng ô tô của nhà, tôi và Bà xã quyết định sẽ lên đường từ ngay  thứ hai 4/8, đi vào Quảng Bình viếng mộ Cụ Giáp, thăm hang Thiên đường rồi ghé Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi né, điểm đến là thành phố HCM ,tiện thể thăm các bạn cùng lớp trong đó, rồi tổ chức đi vài tỉnh miền Tây..chắc cũng phải hơn 2 tuần. Điều đặc biệt là  Cụ Hữu Hùng ở Ha Nội và cụ Quang Trung có chuyến bay đặc biệt ra Ha Nôi đêm qua sau khi biết tin đã  quyết định tham gia đoàn để cùng trải nghiệm những ngày hè xuyên dải đất Việt hình chữ S,  thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt mỹ của 3 miền đát nước, khám phá những miền đất mới chưa từng đạt chân tới. Hy vọng rằng đây sẽ là một chuyến đi kỳ thú . Chúng tôi sẽ cố găng đưa lên bloc thông tin về chuyến đi qua mỗi chặng đường để các bạn xa gần cùng chia xẻ. Trong thời gian này sẽ bận rộn nên có thể tôi ít có thời gian lướt mạng,ghé thăm bloc của các bạn, xin được cáo lỗi trước.

                                                                                          Công Lý 3/8/2014

7 nhận xét:

  1. Chúc các cụ lên đường gặp nhiều may mắn, đạt được ý nguyện mỹ mãn!

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT. CHÚC BÌNH AN, MAY MẮN, THÀNH CÔNG, NHƯ Ý. ĐÓN CHỜ BÀI VÀ ẢNH HẤP DẪN.

    Trả lờiXóa
  3. Thật tuyệt vời...các cụ như mười tám đôi mươi vậy! Chúc chuyến đi vui vẻ và thành công mỹ mãn...

    Trả lờiXóa
  4. Chúc các cụ 'Chân cứng đá mềm" đi đến đâu cũng gặp may mắn và niềm vui. Tuyệt lắm!. Gia đình tôi cũng vừa thực hiện một chuyến nửa xuyên Việt : Sài Gòn-Cần Thơ-Bạc Liêu-Cà Mau-Sài Gòn-Mũi Né.

    Trả lờiXóa
  5. chúc các bạn đi đường gập nhiều may mắn ! mong có ngày hội ngộ cùng các bạn và có chuyến xuyên Việt thú vị như thế này.

    Trả lờiXóa
  6. "SG" đang đang náo nức chờ ngày gập mặt .(anh xem lời bình bái trước để biết thông tin " SG "ngóng đoàn thế nào )

    Trả lờiXóa
  7. Tin không những Nóng mà còn Bất Ngờ vì những người chẳng bao giờ tham gia vào nhóm QL hay đi chơi,nay đã xuất hành thì xuyên luôn Việt,chắc chắn có nhiều điều lý thú.

    Trả lờiXóa