Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bài thuốc trị bệnh " Phì đại...."



                                                LÀM SAO ĐỂ TRỊ ĐƯỢC CHỨNG " PHÌ ĐẠI......"

          " Phì đại " , "phì " được hiểu là "phình ra" còn " đại" tất nhiên là "to " rôi, nhiều thứ có thể phình ra và vô hại ,nhưng cái  thứ " phì đại tiền liệt tuyến" thì xem ra chẳng vô hại cũng không dễ chịu chút nào, đây là chứng bệnh của riêng đàn ông ở vào cái tuổi " xưa nay hiếm. Tuyến tiền liệt có kích thước và hình dạng giông như hạt của quả bồ đào nằm phía dưới bàng quang bao quanh đoạn đầu của Niệu đạo. Người binh thường nó chỉ khoang 20-22g khi "phì đại " có thể tăng lên 35-40g, khi phình to ra nó sẽ ép vao niệu đạo và bang quang gây khó khăn cho việc tiểu tiên.  Phì đai tiền liệt tuyên không đồng nghĩa với u xơ tiền liệt tuyên hoặc ung thư TLT nhưng cũng là một căn bệnh cần được quan tâm chữa trị. Bản thân tôi cũng đã mắc chứng bệnh này vài năm nay từ khi chạm đến tuổi già, có điều an ủi là hầu hết những người đàn ông già thi đều vướng phải cái chứng này chứ chả riêng gì mình. Đáng nói là ơ chỗ bệnh này kéo theo nhiều hệ quả khác mà đặc trưng nhất là chứng " tiểu đêm", có người một đêm phải dây tới 4, 5 lần , tôi cũng có lúc đã như vậy, rất khó chiu , dậy tiều nhiều lần dẫn đến khó ngủ trở lại, mùa đông càng khổ vì dậy không kịp mặc áo ấm là bị cảm ngay, " làm sao để trị căn bệnh này ?'' đó là câu hỏi với nhiều người đàn ông trong đó có tôi. " Có bệnh thì vái tứ phương ", bản thân tôi đã tìm nhiều thày thuốc, họ cũng chỉ cho tôi thấy nguyên nhân dẫn đến tiểu đêm nhiều và còn mách cho tôi nhiều vị thuốc để chữa trị, trên mạng cũng nhiều thông tin, bài viết về chứng bệnh này và không thiếu những quảng cáo về các loại " thực phẩm chức năng" chuyên trị căn bệnh này, một thời gian dài tôi đã tìm mua  " thuốc" như "bổ thận TU 3" và nhiều loại khác để dùng thử nhưng không có kết quả gi, tình trạng tiểu đêm nhiều vẫn không khắc phục được, nhiều người dùng loại đó có kết quả tốt, có người lại không ăn thua gi, bác sỹ thì bảo do " cơ địa " khác nhau, nên đành chấp nhận vậy thôi.

               Gần đây qua giới thiệu của một người bạn tôi được biết đến loại thực phẩm chưc năng có tên là " Phythizol " được điều chế từ cây thuốc trinh nữ hoàng cung và tinh dầu hạt bí ngô, tôi mua dùng thử mỗi lọ 6o viên, ngày dùng từ 3 đến 4 viên,  loại " thuốc" này  có tác dụng làm tăng lưu lượng dòng tiểu tối đa, giảm hiện tương tiểu sớm, tiều nhiều lần, sau khi dùng được 2 lọ tôi bắt đầu thấy có hiệu quả , đi tiều giảm dần ban  ngày và nhất là ban đêm, trước đây một đêm tôi phai dậy 3, 4 lan nay chỉ còn 1,2 lân đi dễ hơn, lâu hơn không còn khó khăn nữa.  Loại " tpcn" này rất ít thấy ở các hiệu thuốc, tìm mua khó và phải đặt hàng trước , do công ty TUỆ LINH có trụ sở tai Quận Cầu Giấy HN sản xuất, theo khuyến cáo của bác sỹ, mỗi tháng chỉ cần dùng một lọ và nên dùng trong 6 tháng, về chi phí thì cũng không đáng kể ,mỗi lọ chỉ khỏang trăm mốt trăm hai tùy hiệu thuốc. Tôi đang dùng và thấy có kết quả nên viết ra đây để các ông bạn già của tôi tham khảo , có thể do cơ địa khác nhau nên hiệu qua cũng sẽ khác nhau, dù sao cũng cứ thử xem, nếu có tác dụng thì cũng đỡ được một cái tật khó chịu ở cánh đàn ông. Bạn cứ thử xem sao , chúc bạn thành công./.          

                                                                                                    23/7/2015   Công Lý

           

6 nhận xét:

  1. Cám ơn anh về thông tin này .
    Chúc anh luôn vui,khỏe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh Đồng có bị " phì đại" không? nếu có thì cứ thử xem sao.

      Xóa
  2. C.Lý dùng Phythizol, mình dùng Crila, cả 2 đều có thành phần chính chiêt xuất từ cây trinh nữ hoàng cung (ngoài ra thêm vài thứ khac). Mình thấy cũng có tác dụng nhưng phải uông mỗi đợt 3 tháng. Mình sẽ thử thay đổi, uống Phythizol xem sao. Cảm ơn C.Lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ hình như đã phát hiện loại cây mới còn tác dụng hơn cái anh trinh nữ ... kia không biết hư thực ra sao.

      Xóa
  3. Có một người bạn của ô.xã bị phì đại tuyến tiền liêt.Bác sĩ chỉ định mổ,ông ấy sợ quá,về nhà uống tam thất một thời gian là nó nhỏ lại,không phải mổ nữa.Nếu phải mổ thì các cụ nên mổ laze rất nhanh,an toàn(tại Viên lão khoa ).

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng được khuyên là không nên mổ,với lại cũng chua to đến mức phải mổ. cam ơn các Cụ vào chia sẻ

    Trả lờiXóa